“Miley Cyrus gives a glimpse of her seductive side in sneak peek of new song ‘Flower Power’ following steamy shower video”

Miley Cyrus đã lên mạng xã hội để chia sẻ một số tin tức thú vị về đĩa đơn sắp tới của cô, Flowers. Nữ ca sĩ tài năng 30 tuổi đăng ảnh nóng bỏng của mình trong chiếc áo lót ren và quần lót màu đen đồng thời tiết lộ ngày phát hành ca khúc. Thêm vào sự mong đợi, Flowers chỉ là một trong những ca khúc trong album rất được mong đợi của cô, Kỳ nghỉ hè bất tận. Người hâm mộ đang xôn xao về chiến thuật quảng cáo táo bạo của Cyrus, bao gồm màn biểu diễn khỏa thân gần đây trong lúc tắm, tất cả đều nhằm chuẩn bị cho việc phát hành album.

Đứa trẻ đẹp như hoa: Miley Cyrus đã chia sẻ một bài đăng mới về đĩa đơn Flowers sắp ra mắt của cô. Nghệ sĩ 30 tuổi được nhìn thấy mặc áo lót và quần lót màu đen cùng kính râm phù hợp

Miley Cyrus gần đây đã trêu chọc người hâm mộ của mình bằng bản xem trước đĩa đơn mới “Fflowers” của cô trên mạng xã hội. Nổi tiếng với phong cách độc đáo, nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh mình mặc áo lót và nội y màu đen, kết hợp với kính râm sành điệu.

Ngày tháng: Cô tiết lộ chính xác thời điểm đĩa đơn - nằm trong album mới của cô, Kỳ nghỉ hè bất tận, sẽ ra mắt

Nữ ca sĩ vừa tiết lộ ngày phát hành đĩa đơn mới nằm trong album sắp tới của cô, Endless Summer Vacation. Album phòng thu thứ tám của cô dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3, trùng với ngày sinh nhật lần thứ 33 của chồng cũ Liam Hemsworth. Trong một video gần đây, nữ nghệ sĩ đã khoe thân hình săn chắc, ngực bên và hình xăm khi hát một đoạn trong ca khúc trả thù được mong đợi của cô có tựa đề “Fflowers”. Cô tự tin hát lời bài hát “Tôi có thể mua hoa cho mình, viết tên mình lên cát” và thông báo với người hâm mộ rằng họ có thể bắt đầu phát trực tuyến ca khúc vào ngày 12/1.

Một cách tiếp cận gợi cảm để bán album: Trước đó cô đã được nhìn thấy trong bộ đồ bơi này

Miley Cyrus đã chọn cách tiếp cận táo bạo và quyến rũ để quảng bá cho album mới nhất của mình, khoe mình trong bộ đồ bơi cut-out màu đen nổi bật trong buổi chụp hình gần đây. Bức ảnh làm nổi bật cơ bụng săn chắc và những hình xăm phức tạp của cô, thể hiện sự tự tin của cô khi tạo dáng và hát lời bài hát “I can love me more than you can”. Album mới của cô, Kỳ nghỉ hè bất tận, là một tuyển tập các bài hát kích thích tư duy nhằm thúc đẩy sự tự suy ngẫm, với những dòng như “Trò chuyện với chính mình hàng giờ, có một số điều bạn không hiểu được. Nhưng tôi có thể tự mình đi khiêu vũ, tôi có thể tự hỗ trợ mình ”.

Racy: Cô ấy đã có một màn trình diễn mãn nhãn khi khỏa thân hát trong khi tắm để quảng bá cho album mới của mình, Kỳ nghỉ hè bất tận, vào thứ Hai

Trong một động thái táo bạo nhằm gây tiếng vang cho album sắp tới của mình, Kỳ nghỉ hè bất tận, cô đã tăng sức nóng bằng cách khỏa thân đi dạo trong phòng tắm vào thứ Hai. Màn trình diễn bắt mắt này chắc chắn đã thu hút sự chú ý của mọi người! Đeo kính râm thể thao sang trọng và giày cao gót màu đen thanh lịch, cô tinh nghịch treo mình trên một thanh kim loại trong khi gợi ý về album mới của mình – mà cô mô tả là một sự tri ân dành cho Los Angeles. Trong khi đĩa đơn đầu tiên, Flowers, được tiết lộ vào đêm giao thừa, thì bài hát mới nhất của cô dường như ám chỉ người chồng cũ của cô, Hemsworth.

Đào à? Nữ ca sĩ 30 tuổi, người sẽ phát hành album phòng thu thứ tám vào ngày 10 tháng 3, sinh nhật lần thứ 33 của chồng cũ Liam Hemsworth, để lộ bộ ngực bên hông, hình xăm và thân hình săn chắc khi cô hát ca khúc chủ đề (ảnh tháng 6 năm 2019)

Nữ ca sĩ nổi tiếng 30 tuổi đang chuẩn bị phát hành album thứ 8 vào ngày 10/3, trùng hợp trùng ngày sinh nhật lần thứ 33 của bạn trai cũ Liam Hemsworth. Trở lại tháng 6 năm 2019, cô đã khiến người hâm mộ phải thán phục với màn trình diễn ướt át, khoe hình xăm, vóc dáng cân đối và một chút hở hang. Gần đây hơn, cô đã gây chú ý khi thông báo sắp phát hành đĩa đơn “Fflowers” vào ngày 13 tháng 1, cũng là ngày sinh nhật của Liam. Miley đã khiến người hâm mộ xôn xao trên Instagram bằng đoạn video ghi lại cảnh cô bị vòi phun nước làm ướt sũng ở sân sau đầy cỏ, mặc bộ bikini đen hoặc có thể chỉ là đồ lót sau khi trút bỏ chiếc váy vàng rực rỡ. Với con số khổng lồ 315 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Miley đã chú thích bài đăng một cách táo bạo “Năm mới, Miley mới!” Mặc dù bản thân bài hát vẫn chưa được hoàn thiện nhưng lời bài hát dường như gợi ý một số liên quan đến người yêu cũ của cô, Liam.

Người tạo hit Chú ý và nhà sản xuất được đề cử giải Emmy - người trước đây đã chia tay từ năm 2013-2016 - ban đầu yêu nhau vào năm 2009 trên trường quay bộ phim lãng mạn bị đánh giá là The Last Song của Julie Anne Robinson

Nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit “Attention” và nhà sản xuất âm nhạc từng nhận được đề cử Emmy trước đây có mối quan hệ tình cảm từ năm 2013 đến 2016. Chuyện tình của họ bắt đầu từ năm 2009 khi họ gặp nhau lần đầu khi cùng hợp tác trong bộ phim lãng mạn “The Last Song”. ” do Julie Anne Robinson đạo diễn. Dù bộ phim không đạt được nhiều thành công nhưng nó đã gắn kết họ lại với nhau. Trong âm nhạc của mình, Miley Cyrus hát về tầm quan trọng của việc yêu bản thân, bày tỏ rằng cô ấy có thể yêu bản thân mình hơn bất kỳ ai khác. Cặp đôi đính hôn vào tháng 5 năm 2012, nhưng không may chia tay vào tháng 9 năm 2013, chỉ hòa giải vào năm 2016. Cuối cùng họ kết hôn vào tháng 12 năm 2018, tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vào tháng 1 năm 2020 khi họ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Scroll to Top